Thứ Sáu, 21 tháng 4, 2017

Dịch vụ khắc dấu tên


dich-vu-khac-dau-ten


Đơn vị khắc dấu tên uy tín tại Hà Nội

  • Khắc dấu tên tại công ty TNHH kinh doanh thương mại An Khánh không chỉ nhanh chóng mà còn sắc nét và bền đẹp 
  • Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực khắc dấu, sản phẩm con dấu tên do  An Khánh sản xuất có chất lượng cao, giá thành phù hợp. Cùng đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt tình, An Khánh cam kết là đơn vị đi đầu trong dịch vụ khách hàng có nhu cầu khắc dấu tên đẹp tại Hà Nội
  • Sở hữu máy khắc dấu hiện đại bằng tia laser, chúng tôi luôn có những mặt dấu cao su chất lượng nhất, sắc nét nhất trên thị trường. 
dich-vu-khac-dau-ten1

Tại sao nên khắc dấu tên tại công ty An Khánh

  • Dịch vụ khắc dấu tên của chúng tôi luôn hướng tới nhu cầu, và mục đích sử dụng của khách hàng. Bởi vậy, chúng tôi luôn cố gắng lắng nghe để đưa ra những giải pháp hiệu quả nhất. 
  • Tư vấn nhanh chóng về các loại dấu liên quan tới nhu cầu của khách hàng
  • Sử dụng các phần mềm thiết kế tạo ra những mẫu mã cơ bản, đúng quy chuẩn nhất 
  • Đưa vào dây truyền khắc dấu tên theo đúng thiết kế  và mẫu mã.
  • Ship hàng tận nơi trong phạm vi bán kính 10km
  • Nếu có thời gian, quý khách nên qua trụ sở của chúng tôi để khắc dấu. Như vậy, mọi thay đổi của quý khách sẽ được xử lý ngay tại chỗ. 
  • Thời gian khắc dấu tên nhiều nhất là 12 phút
  • Giá thành hợp lý, đặc biệt các đơn hàng với số lượng lớn, chúng tôi luôn có sự ưu đãi về giá. 
từ khóa: dịch vụ khắc dấu tên, dịch vụ khac dau ten, khắc dấu tên, khac dau ten, dich vu khac dau ten

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét